Chương trình từ thiện công ty Khải Hưng CorpVectornetvetrangtrihoadongian1

Như một truyền thống tốt đẹp diễn ra hàng năm tại công ty Khải Hưng Corp. Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên cùng nhau chung tay góp sức để tổ chức các chương trình thiện nguyện cho những hoàn cảnh kém may mắn, hay các em nhỏ có cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Năm 2018: thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ bị kiếm khuyết trên địa bàn thành phố HCM.

tt1

Toàn thể công ty Khải Hưng đã có cơ hội đến tận nơi để thăm một trường chăm sóc trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Các em ở đây đều vô cùng tự nhiên khi có người đến thăm, chính sự trong sáng ấy càng khiến ai trong chúng tôi cũng cảm thấy chạnh lòng.

tt2

Với mong muốn góp một chút sức lực nhỏ bé để sưởi ấm các em, công ty Khải Hưng đã trao tận tay các em nhỏ những món quà nhằm hỗ trợ được các em một phần nào đó trong cuộc sống. Nhìn nụ cười hồn nhiên các em khi nhận quà, dù là món quà đơn sơ nhưng cũng đã làm các em cảm thấy thật vui và hạnh phúc.

Năm 2019: Về với huyện Kông Chro – Gia Lai

Vào những ngày cuối năm 2019, công ty Khải Hưng sau khi đã thu sếp mọi công việc để chuẩn bị chào đón 1 năm mới. Chúng tôi đã có một chuyến đi từ thiện về với huyện Kông Chro tỉnh Gia Lai, để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn có một cái tết ấm no và trọn vẹn.

tt3

Hành trình di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh về với huyện Kông Chro mất hơn 500km, chúng tôi mang đến nơi đây cho bà con hơn 1000 phần quà là những nhu yếu phẩm hàng ngày cùng với đó là một khoảng tiền nho nhỏ để bà con được vui hơn trong những ngày cuối năm.

Chặn đường di chuyển tuy có vất vả vì khoảng cách quá xa nhưng cả đoàn vẫn nôn nóng nhanh chóng đến nơi, để được tận tay trao tặng bà con những món quà kịp lúc ở thời điểm cuối năm này.

Năm 2020: chương trình “ cùng nông dân giải cứu nông sản”

Công ty Khải Hưng đã kết hợp cùng công ty Hapiland “ giải cứu” cho bà con nông dân hơn 10.000 tấn dưa hấu. Trong khi kinh tế cả nước nói riêng và toàn cầu nói chung đều bị ảnh hưởng nặng nề bơi đại dịch Covid 19, thì hơn hết là bà con nông dân đã cực khổ làm ra những nông sản phục vụ cuộc sống, nguồn thu nhập chính vẫn là từ sản xuất nông sản.

tt4

Chúng tôi mong muốn góp một phần sức nhỏ bé vào công cuộc chung của đất nước. Việc giải cứu dưa hấu lần này diễn ra tại khu đô thị Vinhomes Central Park, chúng tôi trao tặng mỗi cư dân một trái dưa hấu để cùng nhau chia sẻ với bà con nông dân.

Thông qua các hành động thiết thực nhất, Khải Hưng mong muốn có thêm nhiều hoạt động hơn nữa trong những năm tiếp theo. Để sự yêu thương và chia sẻ được lan tỏa giữa cuộc sống hàng ngày. Để mỗi người trong chúng ta sống tốt hơn và cảm nhận được những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những chương trình từ thiện này.

logo KHC flare light

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN KHẢI HƯNG

    • Trụ sở chính : 84 – 86 Bát Nàn, Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Chi nhánh : 122 -124 Vũ Tông Phan, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Hotline : 1900 561569
    • Mail : info@khaihungcorp.com
    • FB : www.facebook.com/khaihungcorp/
    • Website : www.khaihungcorp.com